1. Quảng cáo dầu gội đầu bằng đuôi tóc tết lớn nhất thế giới
[You must be registered and logged in to see this image.]
Để
tăng tính thuyết phục cho slogan của hãng “ 1 mái tóc chắc khỏe “, hãng
Pantene đã nghĩ ra cách treo 1 đuôi tóc lớn tại 1 tòa nhà ở Toronto -
Canada. Thế này thì ai chẳng tin là mình sẽ có 1 mái tóc chắc khỏe. [You must be registered and logged in to see this image.]
tăng tính thuyết phục cho slogan của hãng “ 1 mái tóc chắc khỏe “, hãng
Pantene đã nghĩ ra cách treo 1 đuôi tóc lớn tại 1 tòa nhà ở Toronto -
Canada. Thế này thì ai chẳng tin là mình sẽ có 1 mái tóc chắc khỏe. [You must be registered and logged in to see this image.]
2. Quảng cáo sữa
[You must be registered and logged in to see this image.]
Nhìn vào tấm hình này có lẽ bạn không nghĩ rằng đây lại là cách quảng cáo
cho 1 nhãn hiệu sữa đâu nhỉ, nhưng đây lại là cách thức quảng cáo của
công ty sữa Anando. Hãng Anando cho rằng mọi trẻ em đều sống trong 1
thế giới tưởng tượng của riêng mình, vì vậy ý tưởng quảng cáo ở đây là
khuyến khích trẻ em uống nhiều sữa bởi sữa có thể mang lại cho chúng
sức mạnh của siêu nhân, để làm những chuyện không tưởng thậm chí… có
thể chuyển dịch cả 1 tòa nhà.
cho 1 nhãn hiệu sữa đâu nhỉ, nhưng đây lại là cách thức quảng cáo của
công ty sữa Anando. Hãng Anando cho rằng mọi trẻ em đều sống trong 1
thế giới tưởng tượng của riêng mình, vì vậy ý tưởng quảng cáo ở đây là
khuyến khích trẻ em uống nhiều sữa bởi sữa có thể mang lại cho chúng
sức mạnh của siêu nhân, để làm những chuyện không tưởng thậm chí… có
thể chuyển dịch cả 1 tòa nhà.
3. Quảng cáo nhằm thúc đẩy mọi người đóng bảo hiểm
[You must be registered and logged in to see this image.]
"Nguy hiểm quá!"
"Nguy hiểm quá!"
Nhằm
thúc đẩy mọi người có ý thức đóng bảo hiểm khi lái xe ô tô, hãng bảo
hiểm Allstate đã treo 1 chiếc xe thật lơ lửng ngoài không trung cùng
với tấm biển “ are you good hands ?” (bạn lái xe tốt chứ?) ở gara đậu
xe của tòa nhà Marina Towers, một địa điểm nổi tiếng ở trung tâm thành
phố Chicago.
thúc đẩy mọi người có ý thức đóng bảo hiểm khi lái xe ô tô, hãng bảo
hiểm Allstate đã treo 1 chiếc xe thật lơ lửng ngoài không trung cùng
với tấm biển “ are you good hands ?” (bạn lái xe tốt chứ?) ở gara đậu
xe của tòa nhà Marina Towers, một địa điểm nổi tiếng ở trung tâm thành
phố Chicago.
4. Quảng cáo sản phẩm Vodafone của BBH London
[You must be registered and logged in to see this image.]
Hãng
BBH London đã tạo 1 tấm áp phíc rất bắt mắt bên ngoài tòa nhà Heathrow
Terminal 1. Tấm áp phíc này được dùng cho chiến lược quảng cáo sản phẩm
Vodafone của hãng “ ngay bây giờ hãy tận dụng tối đa mọi thứ “.
BBH London đã tạo 1 tấm áp phíc rất bắt mắt bên ngoài tòa nhà Heathrow
Terminal 1. Tấm áp phíc này được dùng cho chiến lược quảng cáo sản phẩm
Vodafone của hãng “ ngay bây giờ hãy tận dụng tối đa mọi thứ “.
5. Quảng cáo của kênh MBC Action TV
[You must be registered and logged in to see this image.]
Đây
là một biển quảng cáo cho kênh Action TV đài MBC, trong hình là một tấm
áp phích được dán ở một tòa nhà công sở, nó thật đến nỗi khiến người
xem có cảm tưởng đó là do một người thật chạy qua bức tường để trốn
thoát.
là một biển quảng cáo cho kênh Action TV đài MBC, trong hình là một tấm
áp phích được dán ở một tòa nhà công sở, nó thật đến nỗi khiến người
xem có cảm tưởng đó là do một người thật chạy qua bức tường để trốn
thoát.
6. Quảng cáo dép sandanl ở New York
[You must be registered and logged in to see this image.]
Đây là biển quảng cáo cho loại sandal Havaianas ở New York, nhìn kĩ xem có phải bạn thấy chiếc sandal sặc sỡ và rất kute không?
7. Quảng cáo của trung tâm thể hình
Nhìn
vào hình ảnh quảng cáo này, bạn đang thấy một người đang nâng một tòa
nhà rất nặng ở một công trường xây dựng, nếu bạn muốn có một cơ thể và
sức khỏe như vậy, hãy đến phòng tập thể hình Powerhouse, và đây chính
là cách quảng cáo rất sáng tạo của họ.
vào hình ảnh quảng cáo này, bạn đang thấy một người đang nâng một tòa
nhà rất nặng ở một công trường xây dựng, nếu bạn muốn có một cơ thể và
sức khỏe như vậy, hãy đến phòng tập thể hình Powerhouse, và đây chính
là cách quảng cáo rất sáng tạo của họ.
8. Quảng cáo của hãng Lego
[You must be registered and logged in to see this image.]
Hãng
trò chơi Lego đã rất nổi tiếng và được trẻ em trên toàn thể giới ưa
chuộng, hãng cũng có rất nhiều quảng cáo ấn tượng và đây là một đại lý
của hãng ở Chile được làm như thiếu 1 miếng ghép nhưng thực ra chỉ là
ảo giác đánh lừa bạn mà thôi.
trò chơi Lego đã rất nổi tiếng và được trẻ em trên toàn thể giới ưa
chuộng, hãng cũng có rất nhiều quảng cáo ấn tượng và đây là một đại lý
của hãng ở Chile được làm như thiếu 1 miếng ghép nhưng thực ra chỉ là
ảo giác đánh lừa bạn mà thôi.
9. Quảng cáo của hãng thể thao Nike
[You must be registered and logged in to see this image.]
Hơi trùng ý tưởng với quảng cáo cho kênh Action TV đài MBC ở trên nhờ?
Tòa
nhà thứ nhất là một bức tường vỡ mang dáng hình của một người đang
chạy, bức tường ở tòa nhà thứ hai là biển quảng cáo thật sự của hãng
tạo ảo giác rằng đã có một người chạy xuyên qua tường ở tòa nhà đầu
tiên.
nhà thứ nhất là một bức tường vỡ mang dáng hình của một người đang
chạy, bức tường ở tòa nhà thứ hai là biển quảng cáo thật sự của hãng
tạo ảo giác rằng đã có một người chạy xuyên qua tường ở tòa nhà đầu
tiên.
10. Quảng cáo sơn của hãng Coops
[You must be registered and logged in to see this image.]
Một
bức tường có một lớp sơn màu vàng đang chảy xuống nhuộm vàng mọi thứ
xung quanh, ở phía bắc của tòa nhà Atlas, thành phố Chicago, bang Ohio
là để quảng cáo cho dòng sơn mới hãng sơn Coops.
bức tường có một lớp sơn màu vàng đang chảy xuống nhuộm vàng mọi thứ
xung quanh, ở phía bắc của tòa nhà Atlas, thành phố Chicago, bang Ohio
là để quảng cáo cho dòng sơn mới hãng sơn Coops.